ข้อมูลปิดสัญญาโครงการ

เลขที่สัญญา

สถานะรายการปิดโครงการ

ประเภทมุ่งเป้างานวิจัย

ชื่อโครงการ

สถานะตรวจสอบรายการครุภัณฑ์ รหัสครุภัณฑ์ รายการครุภัณฑ์ สถานะปัจจุบัน จำนวน ราคา ณ วันที่ซื้อ วันที่ได้มา สถานะที่ติดตั้ง ชื่อผู้ขาย สำนักงานส่งมอบ หมายเหตุ เครื่องมือ
รายการค่าใช้จ่าย งวดที่ 1 งวดที่ 2 งวดที่ 3 งวดที่ 4 งวดที่ 5 งวดที่ 6 งวดที่ 7 งวดที่ 8 งวดที่ 9 งวดที่ 10 งวดที่ 11 งวดที่ 12 รวม
หมวดค่าตอบแทน 0.00
หมวดค่าจ้าง 0.00
หมวดค่าใช้สอย 0.00
หมวดค่าวัสดุ 0.00
หมวดค่าครุภัณฑ์ 0.00
หมวดค่าบริการวิชาการ 0.00
หมวดค่าใช้จ่ายอื่นๆ 0.00
รวม 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00 0.00
รายงานการใช้จ่ายเงิน
กิจกรรม/รายการ

(1)

งบประมาณที่ได้รับทั้งหมด

(ตามสัญญา)

(2)

เงินงบประมาณที่ได้รับ

(งวดแรกถึงงวดที่รายงาน)

(3)

ค่าใช้จ่ายสะสมยกมา

(4)

ค่าใช้จ่ายงวดรายงาน

(5)

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด

(3)+(4)

(6)

เงินงบประมาณที่ได้รับคงเหลือ

(2)-(5)

(7)

ขอเบิกเงินงวดต่อไป

หมวดค่าตอบแทน
หมวดค่าจ้าง
หมวดค่าใช้สอย
หมวดค่าวัสดุ
หมวดค่าครุภัณฑ์
หมวดค่าบริการวิชาการ
หมวดค่าใช้จ่ายอื่นๆ
รวม
ลำดับ ประเภทรายได้ ชื่อรายการ จำนวนเงิน (บาท) วันที่ เครื่องมือ
ลำดับ รายการ จำนวนเงิน (บาท)
1
2 เงินสดในมือ (เงินที่ถอนออกจากบัญชี หัก ค่าใช้จ่ายในงวดนั้นๆ หัก เงินทดรองจ่าย(ถ้ามี))
3 เงินทดรองจ่าย (เงินยืมในโครงการที่มีการทำสัญญา)
4 เงินสำรองจ่าย (เงินส่วนตัวที่จ่ายไปก่อน ยังไม่ได้เบิกคืน)
5 เงินเปิดบัญชี
6 เงินคงเหลือ(รวมดอกเบี้ย)(ลำดับ 1+2+3-4-5)
7 รายได้ดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร
8 รายได้
9 เงินคงเหลือ (ไม่รวมดอกเบี้ยและรายได้)(ลำดับ 6-7-8) (ยอดรวมต้องเท่ากับ ส่วนที่1 ยอดรวม (6) เงินงบประมาณที่รับคงเหลือ)
หมวดหมู่เอกสาร ไฟล์ คำอธิบายเพิ่มเติม เครื่องมือ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ดี การเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ถือว่าท่านยอมรับวิธีที่เราใช้คุกกี้และข้อมูลของท่านตาม นโยบายการใช้คุ๊กกี้

Loading...